Kẹp chì Container là gi?

Khi nhắc tới Container thì chắc hẳn ai cũng biết vì nó đã khá quen thuộc đối với cũng ta cũng như các đơn vị vận tải, thùng Container được các chủ doanh nghiệp sử dụng rất ưa chuộng, vừa là vật chứa các sản phẩm cần di chuyển vừa có thể biến hóa thành một ngôi nhà, một shop thời trang hoặc một đơn giản là một văn phòng nhỏ nhắn. Nhưng kẹp chì Container là gì? Tại sao phải sử dụng kẹp chì trong niêm phong Container thì chắc hẳn không phải ai cũng biết??

Hãy cùng Triệu Vũ tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Kẹp chì Container ( còn được gọi là seal niêm phong)  được hiểu nôm na là một dạng sản phẩm nhỏ nhắn, chuyên dùng để niêm phong, bảo mật các thùng Container sau khi được chứa đầy hàng hóa, được lưu thông trong nội địa hoặc xa hơn là xuất đi các nước trên Thế Giới.

Chì cối niêm phong thùng Container

Tại sao phải sử dụng kẹp chì trong vận chuyển Container?

Vì chức năng chính của kẹp chì Container là niêm phong bảo mật, nó được xem là một "người vệ sỹ thầm lặng" luôn theo dõi, bám sát kiện hàng trên mỗi chuyến đi. Vừa giúp các chủ doanh nghiệp yên tâm ngon giấc vừa phải gòng mình để chống lại các ý định đen tối đang từng ngày, từng ngày muốn rút ruột container, để thay vào đó là những sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng.

Vậy yếu tố nào giúp kẹp chì Container làm được việc đó??

Không đâu khác, đó chính là những con số seri, những kí hiệu đặc biệt, những chiếc logo được khắt trên thân kẹp chì, và cơ cấu khóa một chiều của nó mang lại ( chỉ sử dụng được một lần).

Thêm vào đó là hệ thống rãnh khóa được thiết kế vô cùng đặc biệt, được đặc nằm sau bên trong sản phẩm, bao bọc bên ngoài là lớp nhựa ABS thân thiện.

Trụ kẹp chì cũng được thiết kế từ nguyên liệu kim loại rắn chắc hoặc những đoạn dây cáp đang xen nhau, muốn phá kẹp chì, phải sử dụng đến kìm cắt cộng lực.

Hệ thống khóa của chì cối được đặt sâu bên trong

Kẹp chì Container cũng khá đa dạng về mầu sắc và mẫu mã, tùy thuộc theo từng nhu cầu cầu việc, sẽ thích ứng với từng loại kẹp chì riêng.

Sau đây là hình ảnh của những loại kẹp chì Container đang được Triệu Vũ nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc

Ghi chú: có chứng nhận chất lượng của trung tâm giám định Việt Nam cấp

Kẹp chì cáp bấm ( seal cáp bấm)

Kẹp chì cáp rút (seal cáp rút)

Kẹp chì cáp hộp

Chì cối 7mm

Các sản phẩm seal niêm phong đang được cung cấp bởi https://thietbitrieuvu.vn/ đều đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 17712 và CTPAT Mỹ

Kẹp chì Container là gi?
5 (100%) 1 vote